• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT Phú Yên phối hợp tổ chức Lớp huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ (CNCH)

Ngày đăng

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động và thực hiện tốt công tác cứu nạn cứu hộ (CNCH) tại đơn vị khi có sự cố xảy ra, vừa qua, VNPT Phú Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Công an tỉnh Phú Yên tổ chức lớp huấn luyện và cấp giấy chứng nhận nghiệp vụ CNCH cho 19 thành viên trong Đội PCCC cơ sở, có thời gian thường xuyên làm việc trực tiếp tại đơn vị.

Thuc hanh1.jpg

Lớp học diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 21/12/2023 đến ngày 24/12/2023. Tại lớp học, các học viên được huấn luyện 02 phần: Lý thuyết và Thực hành với các nội dung gồm: các vấn đề chung về công tác cứu nạn, cứu hộ; các quy định, văn bản triển khai về công tác PCCC, CNCH; các phương pháp cứu nạn (hô hấp nhân tạo, băng bó vết thương, ...); các tình huống tự thoát hiểm khi có sự cố xảy ra (các cách cột dây thoát hiểm, di chuyển khi bị ngạt....). Thông qua lớp tập huấn, các học viên có thể nắm bắt những kỹ năng thoát nạn, cứu người, sơ cấp cứu trong đám cháy; đồng thời tuyên truyền, vận động mọi người xung quanh chấp hành, nắm bắt được các quy định và kỹ năng, kiến thức về PCCC.

Thuc hanh2.jpg

Trong những năm qua, Lãnh đạo VNPT Phú Yên rất quan tâm đến công tác PCCC và CNCH tại đơn vị thông qua việc đầu tư trang thiết bị, dụng cụ PCCC; Thường xuyên bảo dưỡng hệ thống báo cháy tự động tại các đơn vị và cập nhật kiến thức, huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ PCCC - CNCH cho người lao động nhằm chủ động phòng tránh và hạn chế thấp nhất các tình huấn hỏa hoạn, tai nạn do cháy xảy ra.

Sau lớp huấn luyện, các học viên làm bài kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận nghiệp vụ CNCH đúng quy định./.

Tác giả: Tin, ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top